Còn ít ngày nữa là tới tết nguyên đán, tuổi teen hà thành đang “săn lùng” các địa điểm chụp ảnh tết đẹp để có những bức hình ấn tượng, nổi bật nhất giúp bộ ảnh tết năm nay. Thời tiết se lạnh, gió nhẹ lại thoáng đãng đó là này cực kỳ hợp lý giúp 1 buổi dã ngoại chụp ảnh. Bởi vậy, còn chần chừ gì mà không “tự thưởng” cho mình các bức hình đẹp nhất lên khi này.

Tận Tâm studio

cuchoami.vn

https://g.page/chupanhtetdep?share

Cùng lonely việt nam điểm qua các khu chụp ảnh tết đẹp giúp các bạn trẻ tại hà nội nhé!

Bờ hồ hoàn kiếm – phố cổ hà nội

Vị trí bờ hồ hoàn kiếm là địa điểm đông vui tấp nập bất kì thời điểm nào trong năm, tuy vậy đến ngày tết bờ hồ hoàn kiếm với 1 màu sắc riêng biệt. Những chậu hoa cây cảnh được trang trí tuyệt đẹp, các hàng cây thay lá tạo khung cảnh lãng mạn là khi thích hợp để chụp những bức hình đẹp cùng gia đình và bạn bè đón thưa một năm mới. Nếu bạn là đối tượng phù hợp sự cổ kính và rực rỡ sắc màu có thể ghé thăm khu phố cổ cũng có phần lớn khu vực chụp ảnh tết đẹp.

Vườn đào nhật tân

Bạn đang sắm kiếm khu vực chụp ảnh tết đẹp, vậy đừng nên bất chấp vườn đào nhật tân. Cứ mỗi dịp tết tới xuân về mọi người lại nô nức kéo nhau đến vườn đào nhật tân để chụp ảnh. Những chàng trai, cô gái xúng xính trong tà áo dài chụp ảnh bên các vườn đào khoe sắc. Giá vé đến cửa tại các vườn hoa dao động trong khoảng chừng từ 30-50 nghìn đồng, tùy từng vườn.

https://tantamstudio.webflow.io/posts/dich-vu-chup-anh-ao-dai-tet-dep-o-ha-noi-tron-goi-gia-re

Cầu long biên – bãi đá sông hồng

Cần chụp ảnh ở đâu hà nội vào ngày tết? Cầu long biên là một vị trí tối ưu mà bạn không được bỏ qua để có những bức hình đẹp chào đón mùa xuân về. Chụp ảnh tết ở cầu long biên bạn ngoài việc có những bức hình cổ kính tuyệt đẹp mang cây cầu lịch sử, mà còn được chiêm ngưỡng những cánh đồng ngô, chuối xanh rì rào dưới chân cầu tạo khung cảnh lãng mạn, bình yên.

Một địa điểm chụp ảnh xuất sắc gần cầu long biên cực hấp dẫn như bãi đá sông hồng. Nức tiếng mang diện tích thơ mộng, các bãi cát trải dài, hàng cỏ lau um tùm, bãi cỏ xanh ngắt yên bình cũng là chổ thông minh giúp chuyến du xuân và chụp ảnh.

Thung lũng hoa hồ tây

Rong thời gian này, thung lũng hoa hồ tây phát triển thành khu vực chụp ảnh ưa thích của rộng rãi bạn trẻ. Đến đây, bạn sẽ được chụp ảnh với phần lớn loại hoa lạ như: cải, bươm bướm, túy điệp, xác pháo, tam giác mạch, hướng dương, blu, bách nhật, cúc họa mi… giá vé vào cửa dao động từ 80k/vé người bệnh lớn và 50.000 đồng/em không to.

http://cuchoami.vn/bang-gia-chup-anh-tet-o-ha-noi-uy-tin-tron-goi-gia-re/

Địa chỉ: thung lũng hoa hồ tây nằm trên kia đường nhật chiêu, hồ tây, hà nội.

Chợ hoa quảng bá

Chợ hoa đêm quảng bá ngoài việc là đầu mối phân phối hoa tươi giúp thủ đô, mà còn mang nét đẹp độc đáo để tận hưởng hương sắc của muôn hoa. Chợ nằm dọc đàng nghi tàm, hà nội, tới đây bạn ngoài việc được chọn sắm những bông hoa đẹp, giá phải chăng để trang trí giúp gia đình ngày tết mà còn được chụp ảnh thưa đón một mùa xuân mới cùng với hầu hết loài hoa, khung cảnh sôi động của chợ hoa.

Vừa rồi, là các chia sẻ về những nơi chụp ảnh đẹp ngày tết tại hà nội tuyệt đẹp, không nên bất chấp. Ví như bạn muốn có những short hình đẹp với background là các cảnh đẹp rực rỡ của mùa xuân tại nửa phía bắc đất nước, hãy cùng lonely việt nam xuất hà nội để chụp liền nha.

82423888_2603645716419146_7971639350700015616_o.jpg

arrow
arrow
    全站熱搜

    Tận Tâm Studio 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()