close

tương tự với 1 đầu bếp thực thụ hoặc Jackie Chan (Thành Long) trong 1 cuộc chiến vượt qua những trở ngại, để chụp ảnh sản phẩm, bạn phải biết tận dụng hầu hết những gì mình có trong tay để có kết quả hiệu quả nhất. trong lúc bạn hoàn toàn có thể tự tạo một studio mini, tại sao bạn lại nên chi tiền giúp các thứ không phải thiết? Bạn sẽ đều nhận được 1 kết quả tương tự và 1 điều quan trọng là không ai dòm thấy gì bên cạnh những bức ảnh mà bạn đưa đến website. Hãy cùng Tận Tâm Studio tìm hiểu cách chụp ảnh sản phẩm trong bài viết dưới đây

giả dụ bạn chỉ muốn có một bức ảnh sản phẩm tuyệt vời phía trên website bán hàng của bạn hoặc các hình ảnh minh họa giúp những giới thiệu, gợi ý đang viết, bạn chỉ nhu yếu lập 1 studio cực kỳ đơn giản mang 5 điều trong bài viết này.

chup-anh-san-pham-dep-gia-re-uy-tin-tai-ha-noi (3).jpg

Thật không? Chỉ có 5 nguyên nhân nên thiết?

Đúng vậy, mọi các đồ vật thực sự thiết yếu không kể mẫu máy ảnh kỹ thuật số là chân máy, đèn flash, bacground, 1 tấm hắt sáng handmade và 1 cửa sổ.

Thiết lập gần cửa sổ, tận dụng ánh sáng thiên nhiên

Lắp đặt máy ảnh phía trên chân máy

sử dụng đèn flash đó là 1 cái ánh sáng thiết bị cấp, sau ánh sáng trùng hợp

khiến nền thú vị hay màu trắng tùy thích

Bìa hắt sáng tự tạo

Cửa sổ

Thiết lập khi vực studio của bạn càng sắp đến 1 cửa sổ càng phải chăng. có khả năng tận dụng 11 chiếc bàn, tủ quần áo hoặc thậm chí là một loại ghế để tạo 1 studio mini chụp ảnh sản phẩm.

Cửa sổ chủ yếu là nguồn ánh sáng chính. trường hợp ánh sáng quá gắt, bạn có thể che rèm trắng lại sẽ làm cho khuếch tán và làm mềm ánh sáng. Trong trường hợp không có rèm cửa, bạn hãy sắm lúc chụp ảnh khoa học trong ngày thời gian mà nơi cửa sổ nhận được ít hơn ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Chân máy ảnh

Có 2 nguyên do để bạn sử dụng chân máy:

Nó cho phép bạn tận dụng lợi thế của ánh sáng cửa sổ với cách khiến cho độ phơi sáng dài hơn

kiềm chế tốt hơn cách bạn thiết lập chụp ảnh, tránh rung, nhòe ảnh.

1 lúc bạn đã có góc ánh sáng, background cũng thiết lập thông số máy ảnh phù hợp, bạn sẽ không muốn tiếp tục điều chính góc camera thời gian buộc phải đặt máy xuống đâu đấy hoặc đi lại chổ mình đang đứng. dùng chân máy sẽ cho bạn thoả thích hơn để tự vì làm cho các việc khác.

Sẽ làm thế nào thời điểm bạn không có chân máy ảnh? Bạn có thể ngăn chặn đỡ máy ảnh của mình ở trên 1 chồng sách hoặc chấp nhận chụp cầm tay và thiết lập tốc độ cửa trập máy ảnh 1/60 hay nhanh hơn.

 Đèn flash

Bạn hãy dùng đèn flash để chiếu lên các bóng đổ của sản phẩm từ tác động ánh sáng của cửa sổ. cần là một đèn flash có đầu xoay chuyển động được để bạn xoay hắt ánh sáng xuất những bức tường hoặc phía trên trần nhà giúp đến thời gian bạn có được 1 ánh sáng lý tưởng.

Tấm hắt sáng

Bạn có thể tự tạo một tấm hắt sáng mang khoảng bìa các tông rồi quấn mảnh giấy thiếc quanh đó một mặt. Dựng thẻ vào ngoại trừ sản phẩm, phía đối diện mang nguồn ánh sáng cửa sổ. Điều chỉnh góc cho tới khi tấm hắt sáng làm cho sáng những chừng khoảng tối của sản phẩm. Điều này sẽ giúp ánh sáng của bạn sẽ được trải đều song vẫn nổi bật hình khối của sản phẩm.

Nền ảnh

Bạn có khả năng chụp ảnh mang nền màu trắng để tách biệt sản phẩm hay biến background thành các vật dụng thú vị hơn thế. vấn đề sử dụng những tờ giấy màu hợp lý mua tại cửa hàng tạp hóa sẽ cho bạn có 1 nền đẹp và không phô trường nhanh chóng cả khi kết hợp đa số màu sắc.

ví như bạn đang chụp ảnh 1 sản phẩm vô cùng bé, bạn hãy đặt nó ở trên 1 cuốn sách cũ hay bản đồ và giữ cho chúng vượt trội nhất có khả năng để người bệnh xem không mất sự hay gặp lên sản phẩm.

Đừng quên để cân với trắng, đặc biệt là thời điểm bạn đang sử dụng 1 nền màu. dùng một nắp cốc cà phê màu trắng chẳng hạn là một bí quyết đơn giản để cân với trắng mà bạn có khả năng tự khiến.

ví như bạn thích những gì bạn nhận được từ ánh sáng cửa sổ, bạn không nên dùng thêm flash. Chỉ nên tận dụng tấm hắt sáng để lấp đầy bóng tối sản phẩm.

sau bài viết bí quyết chụp hình đẹp chúng em chia sẻ vừa rồi hi vọng bạn sẽ có những bức ảnh ưng ý!

arrow
arrow
    全站熱搜

    Tận Tâm Studio 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()