close

Vẻ đẹp tinh khôi, dung dị, nhẹ nhõm của hoa sen luôn làm cho lòng người si và luôn muốn thỏa lòng khoe sắc cộng. Sẽ thật đáng tiếc nếu cả nhà trẻ hà thành bỏ qua các địa chỉ chụp ảnh sen tuyệt đẹp tại hà nội dưới đây.

http://cuchoami.vn/chup-anh-sen-o-dau-dep-chup-anh-hoa-sen-nen-mac-gi-va-cach-tao-dang/

Đầm sen hồ tây

Là một đầm sen lâu đời và lớn nhất tại hà nội, sen ở đây với vẻ đẹp đặc trưng mà hãn hữu sen ở nơi nào so sánh được. Sen hồ tây nở bung lớn, cánh sen hồng mỏng nhẹ từng cánh nhỏ xếp tầng lên nhau rất đẹp, lá sen tán lớn, xanh và dày.

Khác sở hữu những đầm sen khác nằm ở nơi diện tích tương đối khiêm tốn, đầm sen hồ tây với 1 không gian khoáng đãng, đón các tia nắng rạng đông đẹp và thơ mộng nhất. Tuổi teen sẽ mang được cho mình những bộ ảnh tuyệt đẹp tại đây, đặc thù giả dụ đi vào buổi sáng sớm lúc các đóa sen còn ẩn hiện lấp ló giữa tán lá xanh mượt và chút sương sớm mờ ảo cộng ánh bình minh dịu nhẹ.

Ngoài ra, chủ những khu vực trồng sen ở hồ tây còn có nghề làm chè sen mỗi khi mùa về. Công tác này chỉ thực hành vào sáng sớm, thời điểm hoa tươi nhất và còn đọng lại sương đêm. Thành ra, giả dụ mang thể đến đây vào sáng sớm, bạn mang thể vừa ngắm sen trong ko khí trong lành, vừa tìm hiểu phương pháp làm nghề của người dân.

Giá vé vào đây chao đảo trong khoảng 20.000 – 50.000 đồng/vé, đầm sen cũng hài hòa bán những bó hoa sen mang giá 50.000 – 70.000 đồng/bó để tạo ra cho khách với nhu cầu tậu chụp ảnh.

Trục đường đi đến đầm sen hồ tây khá thuần tuý, bạn mang thể đi theo lối đê im phụ, nhật tân hoặc chợ bưởi, lạc long quân đến công viên nước hồ tây rồi hỏi tuyến phố ra đầm sen.

https://tantamstudio.webflow.io/posts/chup-anh-sen-o-dau-ha-noi-dep-chup-anh-hoa-sen-nen-mac-gi-va-cach-tao-dang

Đầm sen xuân đỉnh

Nằm phương pháp không quá xa trung thực lòng phường, để có thể đến được địa điểm này anh chị em với thể đi trong khoảng tuyến phố phạm văn đồng, chạy xe vào xuân đỉnh, mua ngõ 408 và đi sâu vào trong hoặc rẽ đường nguyễn hoàng tôn, vào ngõ 585.

Vé vào đầm có giá 40.000 đồng/vé đối mang người to và sinh viên, học sinh và trẻ nhỏ là 20.000 đồng.

Đến đây ngoài việc chụp ảnh mang sen, cả nhà sở hữu thể chụp hình mang phổ quát loại hoa khác như hướng dương, huê hồng,… do khuôn viên của đầm sen còn mẫu mã trồng thêm phổ thông loại hoa cho khách tới chụp. Đặc biệt ở đây còn có bể bơi rất đẹp, sẽ là một điểm check in lý tưởng cho du khách khi vừa với thể chụp ảnh cộng sen, vừa sở hữu nhiều khung cảnh đẹp khác.

Tại đây, chủ đầm cũng phối hợp cho khách thuê trang phục và điểm trang tại chỗ. Sở hữu hầu hết chiếc y phục trong khoảng cổ trang, trang phục truyền thống, tới những bộ đồ cải cách tiên tiến và giá tiền cũng rất tốt.

Đây là địa điểm chụp ảnh sen không nằm quá xa trọng tâm hà nội nhưng vẫn còn tương đối hoang sơ, yên ổn tĩnh nên tạo cảm giác mới lạ cho những người tới chụp ảnh. Ko giống hồ tây, xuân đỉnh ko sở hữu quá đa dạng người đến chụp ảnh nên bạn có thể thả phanh tạo dáng cùng các đóa sen mà ko phải lo chen chúc hay đợi tới lượt.

Đầm sen đại học nông nghiệp

Hồ tình bạn, hồ tình yêu, hồ hi vẳng, hồ vô vọng, các cái tên thật thú vị này tương ứng mang tên gọi của 4 đầm sen trong khuôn viên của trường đại học nông nghiệp một mà anh chị sinh viên ở đây đã đặt. Là ngôi trường đại học được công nhận sở hữu cảnh quan đẹp nhất cả nước, nên sẽ thật đáng tiếc nuối giả dụ cả nhà trẻ không một lần thử đến chiêm ngưỡng cảnh sắc của những đầm sen tại đây cũng như cảnh đẹp của trường

Cứ vào mùa hè, cả khuôn viên trường lại tràn trề 1 màu hồng trắng của sen cùng với hương thơm dễ chịu lan tỏa khắp nơi. Cũng như các địa điểm khác, thời gian “vàng” trong ngày để chụp ảnh với sen ấy là sáng sớm và chiều muộn.

1 Điều đặc thù nữa là khi các bạn vào những đầm sen tại đây chụp ảnh sẽ hoàn toàn miễn phí, không mất vé vào như các đầm sen khác tại hà nội. Bên cạnh đó, địa điểm này lại nằm bí quyết tương đối xa đô thị. Đầm sen đại học nông nghiệp nằm tại trâu quỳ - gia lâm - hà nội. Bạn sở hữu thể đi xe buýt 59 hoặc đi xe máy đến thẳng cổng đại học nông nghiệp một.

Đầm sen bát tràng

Đầm sen bát tràng mới được những nhiếp ảnh gia để ý đến vài năm trở lại đây. Nơi đây là 1 khu đầm khá rộng, ko gian lặng tĩnh. Sen được trồng trong đầm sở hữu đủ màu trắng và hồng đan xen nhau nhìn rất thời trang.

Do nhu cầu chụp ảnh và tham quan đầm sen càng ngày càng tăng lên, nên chủ đầm đã dựng thêm phổ biến cây cầu khỉ để luôn tiện cho việc ngắm sen và chuyển di tạo dáng. Vào đầu hè, khi các đầm sen bắt đầu tấp nập, với vẻ đẹp giản dị vượt trội giữa khung cảnh đương đại của thành thị, những thiếu nữ lại xúng xính yếm đào đến hồ sen để có được những bức ảnh đẹp nhất.

Giả dụ khởi hành từ nội thành hà nội, bạn lái xe men theo con đường đê đi về phía bát tràng, đi qua dưới cầu thanh trì khoảng 600 - 700m sẽ thấy đầm sen nằm bên tay trái, phía dưới đê, rất dễ thấy.

Vé vào cửa nơi đây dao động trong khoảng 10.000 - 30.000 đồng/người. Ở đây rất rộng và phổ quát chỗ gửi xe nhưng lại không mang chỗ cho thuê trang phục, do vậy bạn phải chuẩn bị sẵn trước khi đến.

Đầm sen bãi đá sông hồng

Bãi đá sông hồng được anh chị em trẻ biết tới bởi đa dạng vườn hoa đẹp, sở hữu phổ biến loài hoa khác nhau cùng với phổ thông phim trường để chụp ảnh. Vài năm trở lại đây, địa điểm này cũng đã tiến hành mở thêm nhà cung cấp chụp ảnh sen. Đầm sen ở đây cũng được chủ đầm sắp xếp, xếp đặt phổ quát cầu gỗ, lục bình,… để khách tới chụp mang thể với đa dạng góc chụp đẹp.

Đầm sen bãi đá sông hồng nằm trong ngõ 264 tuyến đường âu cơ, huyện tây hồ. Để chuyển động tới đây bạn với thể chọn đi tuyến bus số 31, nhưng để thuận tiện anh chị mang thể chuyển di bằng xe máy.

Giá vé vào đầm khoảng 40.000 đồng/vé. Các bạn cũng sở hữu thể phối hợp đi chụp hình ở những vườn hoa khác cạnh đầm sen tại bãi đá sông hồng.

Phim trường cherry land

Có 70.000 đồng/vé, anh chị em mang thể vào chụp ảnh lưu giữ tuổi xuân tại phim trường cherry land nằm tại ngõ 300 nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội. Đầm sen tại đây mới được mở rộng gấp đôi diện tích, thả phanh để cả nhà trẻ thả dáng chụp hình mà không sợ phải chen chúc nhau.

Ngoài hoa sen, tại đây còn được trồng rộng rãi cái hoa khác như: hướng dương, hoa bướm, hoa ngọc hân, hoa thạch thảo, cúc mặt trời, đồi cải cũng được coi ngó để nở đúng vào dịp này…

Do đây là phim trường nên tại đây cũng kết hợp, sản xuất cho khách tới chụp hình những gói chụp trọn gói có phổ thông giá bán khác nhau cho anh chị trẻ chọn lựa. Ngoài cho thuê trang phục, tại đây còn hài hòa nhà sản xuất điểm trang, làm cho tóc cho khách có nhu cầu.

Phim trường thời khắc này đang hài hòa đưa ra nhiều nội dung ưu đãi như: khách đi chụp cho bé sẽ được giảm 50% so có những gói trên; các lực lượng khách đi từ 3 người sẽ được tặng thêm 3 ảnh chỉnh sửa photoshop mỗi người; đi trong khoảng 5 người sẽ được tặng 5 kiểu ảnh photoshop giả dụ đăng ký.

Với những bạn có nhu cầu thuê chụp ảnh sen trọn gói ở đây với thể liên hệ trước có người điều hành đầm sen để đặt lịch.

arrow
arrow
    全站熱搜

    Tận Tâm Studio 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()